Equisite Wave of Parfum for Lady (Phần 1)

Equisite Wave of Parfum for Lady (Phần 1)

Không phải ngẫu nhiên mà một chai nước hoa trở thành “huyền thoại” hoặc “items must have” trong hầu hết bộ sưu tập của những người đam mê. Nếu bạn từng thắc mắc vì sao chúng ta bị “quyến rũ” đến vậy, thì hy vọng loạt bài viết “Exquisite wave of Parfum for Lady” (Dấu hương sắc sảo, tinh tế dành cho Quý cô) sẽ tiết lộ đến bạn nhiều điều thú vị ẩn giấu phía sau những chai nước hoa tuyệt vời mà có thể bạn đã vô tình bỏ lỡ.

 

1. Salvatore Ferragamo - Signorina

Mở đầu với Signorina (2011) từ nhà Salvatore Ferragamo. Gây tò mò bởi nốt hương panna cotta ngậy béo đậm vị Gourmand (hương ẩm thực sành điệu) lần đầu xuất hiện trong nền hương Floral thanh lịch, Signorina trở thành chai nước hoa được các Quý cô đặc biệt mến mộ ngay từ thời điểm vừa ra mắt. 

Nếu bạn yêu thích Signorina hoặc nền hương floral, nhà Morra giới thiệu bạn phiên bản nâng cấp theo nhóm hương Chypre Floral: dấu hương No.20.

Lựa chọn sử dụng nốt hương hồng nhung (red velvet rose) và nhài tươi (jasmine) cổ điển khá tương đồng với Signorina, tuy nhiên No.20 kết hợp 2 nốt hoa này trong nền hương Chypre tinh xảo với 3 tầng hương được phân lớp rõ rệt: bắt đầu với sự mạnh mẽ tiêu hồng (pink pepper), tiếp theo là dấu ấn của floral và cuối cùng là cảm giác mịn màng đầy quyến rũ của xạ hương (musk).

No.20 có thể sẽ là “signature perfume” tiếp theo của bạn, nếu hình ảnh mà bạn hướng đến chính là một Quý cô hiện đại, gợi cảm và đầy cuốn hút.

 

2. Marc Jacobs - Daisy

Daisy (2007) từ nhà Marc Jacobs có lẽ là chai nước hoa kinh điển luôn hiện diện trong tủ nước hoa của các Quý cô thanh lịch. Chuyên gia chế tác đã thêm vào nền hương Floral vốn dịu dàng của Daisy nốt xanh (green notes) sống động từ lá hoa tím (violet leafs), và đó cũng chính là thứ khiến hương thơm của Daisy luôn tươi trẻ và nổi bật.

Nếu bạn cũng đang kiếm tìm cho riêng mình dấu hương nhẹ nhàng và thanh tao, nhà Morra giới thiệu đến bạn phiên bản Green Floral (hương hoa cỏ tươi mát) từ dấu hương No.02.

Khoác lên mình dấu ấn của hoa huệ (tuberose) và tầm xuân (rosa canina) đầy sức sống, các Quý cô sẽ luôn tự tin và thanh lịch dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

 

3. Burberry - Brit Rhythm

Brit Rhythm for her (2014) từ nhà Burberry không hề xa lạ với các Quý cô năng động và cá tính, bởi đây chính là món phụ kiện đại diện cho hình ảnh của họ. Lấy cảm hứng từ nền nhạc Rock nước Anh (British rock scene), hương thơm floral trong Brit Rhythm không yểu điệu mà lại cá tính và cuốn hút vô cùng.

 

Nếu như bạn cũng là một tín đồ của những dấu hương floral phá cách và độc đáo, Morra gợi ý bạn No.92 mang dấu ấn hoa cỏ Phương Đông (Amber Floral). Khoác lên mình No.92, bạn sẽ là một Quý cô tự tin, đầy năng lượng với sức hút không ai có thể phủ nhận.

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận