Chính sách vận chuyển, giao hàng

Morra cảm ơn bạn đã tin chọn mua sắm tại website và fanpage chính thức của chúng tôi. Để bạn có trải nghiệm tốt nhất, Morra xin gửi đến bạn chính sách hỗ trợ giao hàng chi tiết như sau:

Hình thức giao hàng:

Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 hình thức:

1. Giao hàng tận nhà

❤️️ Morra áp dụng FREE SHIPPING cho tất cả đơn hàng

2. Nhận hàng tại cửa hàng gần bạn nhất

📍Trung tâm trải nghiệm nước hoa Morra

  Morra Perfume Experience Center

  55 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1

  (góc ngã tư NTMK và NKKN)

📍 Cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh

▪ Tầng 1, TTTM Nowzone 235 Nguyễn Văn Cừ, 

  Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1 

  (từ cổng chính, bạn rẽ phải về hướng thang máy sẽ dễ dàng tìm thấy gian hàng Morra)

Tầng hầm Central Market (The New Playground 2),

  Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

522C Lê Văn Sỹ,

  Phường 14, Quận 3

Hướng dẫn thao tác đặt để nhận hàng tại cửa hàng

Bước 1: Chọn sản phẩm và thêm vào giỏ hàng

 

 

Bước 2: Chọn pha chế sẵn hoặc pha chế khi đến nơi 

 

 

Bước 3: Chọn cửa hàng thuận tiện nhất để đến nhận

 

 

Đối với các đơn hàng Giao tận nhà, thời gian giao hàng chi tiết như sau:

- Đơn đặt trước 11h hàng ngày, giao trong Nội thành TP.HCM

=> Bạn sẽ nhận được ngay trong ngày

- Đơn đặt từ 11h hàng ngày, giao trong Nội thành TP.HCM

=> Morra sẽ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo

🤩 Nếu bạn cần nhận gấp trong ngày, Morra tặng bạn 35.000đ hỗ trợ phí ship.

- Đơn giao hàng khu vực ngoại thành TP.HCM và các tỉnh khác

=> Thời gian giao hàng dự kiến từ 2 - 4 ngày làm việc

Chính sách giao hàng theo đơn vị vận chuyển

- Được kiểm tra hàng, kiểm tra rơi vỡ, đúng sản phẩm khi nhận đơn

- Đơn hàng của Quý khách sẽ được giao tối đa 2 lần (trong trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với Quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kỳ phản hồi nào từ phía Quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

- Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của Quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng

- Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng

- Nếu đơn hàng có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào, xin Quý khách vui lòng liên hệ ngay với Hotline/Zalo 098 675 39 69 để được bộ phận Chăm sóc khách hàng hỗ trợ và giải quyết.

 

Nếu cần thêm bất kỳ thông tin hoặc sự trợ giúp nào, đừng ngại gọi Hotline 098 675 39 69 cho Morra nhé.

Morra cảm ơn bạn.

Trân trọng.