Iconic Scent of Parfum for Gentleman (Phần 1)

Iconic Scent of Parfum for Gentleman (Phần 1)

Không phải ngẫu nhiên mà một chai nước hoa trở thành “huyền thoại” hoặc “items must have” trong hầu hết bộ sưu tập của những người đam mê. Nếu bạn từng thắc mắc vì sao chúng ta bị “quyến rũ” đến vậy, thì hy vọng loạt bài viết “Iconic scents of Parfum for Gentleman” (Dấu hương kinh điển dành cho Quý ông) sẽ tiết lộ đến bạn nhiều điều thú vị ẩn giấu phía sau những chai nước hoa tuyệt vời mà có thể bạn đã vô tình bỏ lỡ.

 

1. Viktor & Rolf - Spice Bomb 

Vào năm 2012, nhà Viktor & Rolf đã khiến truyền thông bùng nổ khi giới thiệu đến cộng đồng những người đam mê chai nước hoa Spicebomb Eau de Toilette (EDT). Giống như tên gọi, cảm giác đầu tiên khi tiếp xúc với “quả bom cay” chính là hương thơm cay nồng độc đáo chiếm trọn khứu giác rồi nhanh chóng lan tỏa một cách mạnh mẽ.

Nếu như bạn luôn bị lôi cuốn bởi những nốt hương cay, ấm và đậm đà, nhà Morra giới thiệu bạn No.33 - dấu hương dành riêng cho những bản thể trẻ trung, bản lĩnh và đầy táo bạo.

Nhục đậu khấu, quế cay và tobacco cùng kết hợp, tạo nên tầng hương ấm nồng điển hình của nền hương Aromatic Fougere. Đặc biệt hơn, No.33 - cũng như những dấu hương khác nhà Morra - mang nồng độ tinh dầu 28% chuẩn Parfum, giúp hương thơm tuyệt vời lưu lại trên da một cách êm ái và bền bỉ.

Không chỉ Quý ông mà ngay cả với các Quý cô cá tính và mạnh mẽ, No.33 vẫn là sự lựa chọn luôn được đặc cách và ưu tiên.

 

2. Bvlgari - Man Wood Essence

Ra mắt vào năm 2018 - một năm bùng nổ của nước hoa hương gỗ (woody notes) - Man Wood Essence từ nhà Bvlgari là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập nước hoa của các Quý ông. Man Wood Essence gây bất ngờ khi lựa chọn kết hợp gỗ bách (cypress) và hương bài (vetiver) để tạo nên hương thơm chủ đạo. Sự kết hợp này mang đến cảm giác sảng khoái khi vừa cảm nhận và ấm áp, nồng nàn khi đã drydown. Có lẽ đây chính là điểm khác biệt, mang đến sự nổi bật cho chai nước hoa “best seller” từ Bvlgari.

Nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ của gỗ bách (cypress) và đang tìm một bản hòa âm độc đáo tương tự, nhà Morra giới thiệu đến bạn No.226 là dấu hương đại diện cho hình ảnh chân thành và sâu sắc của Quý ông.

No.226 với gỗ bách (cypress), nhục đậu khấu (nutmeg) và hoắc hương (patchouli) sẽ là hương thơm lý tưởng để Quý ông khoác lên mình, đặc biệt vào những ngày đầu xuân se lạnh như hôm nay.

 

3. Givenchy - Gentlemen Reverse Privée 

Năm 2022, lần đầu tiên nốt hương Scotch Whisky nồng đượm xuất hiện trong chai nước hoa Gentlemen Reverse Privée của nhà Givenchy. Không chỉ được miêu tả như mùi hương của một quý ông hào hoa, điểm đặc biệt của chai nước hoa chính là cảm giác lâng lâng “chếnh choáng” cho người dùng mỗi lúc sử dụng. 

Thuộc nhóm hương Amber Woody gợi cảm, Gentlemen mang đến hương thơm vừa lấy cảm hứng từ rượu whisky, vừa là sự tinh tế khi kết hợp hoa với hương gỗ sâu lắng.

Nếu như bạn cũng thích cảm giác thoảng hương như khi lạc bước vào một lounge, No.34 từ nhà Morra có thể mang đến cảm giác tương tự. Với sự kết hợp của rượu, hoa và tuyết tùng trong nền hương Woody Spicy, No.34 mang đến trải nghiệm sành điệu và đầy thu hút.

Nếu đã sử dụng qua Gentlemen nhà Givenchy, Quý ông có thể chọn dấu hương No.34 để tạo điểm nhấn mới cho bộ sưu tập nước hoa của mình.

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận