Top 3 dấu hương cho ngày Tôn vinh Phái đẹp 8/3

Top 3 dấu hương cho ngày Tôn vinh Phái đẹp 8/3

Xuyên suốt trong nhiều thập kỷ, các dấu hương tinh tế luôn là một trong những món quà  được phái đẹp hết lòng yêu thích. Ngày tôn vinh phái đẹp 8/3 sắp tới, Morra gợi ý bạn Top 3 dấu hương best-seller để bạn lựa chọn và “ghi điểm” trong mắt những người phụ nữ mà bạn luôn hướng về.

Và tại sao không dành tặng bản thân mình những dấu hương tuyệt vời dưới đây nếu như bạn cũng là một Quý cô say mê những mùi hương ❤

 

No.05: Mang hương hoa cỏ Phương Đông (Amber Floral) đặc trưng bởi hoa mộc tê (osmanthus), No.05 đại diện cho hình ảnh của Quý cô ngọt ngào và đầy kiêu hãnh.

Morra gợi ý bạn dành trao No.05 đến vợ, người yêu, người phụ nữ đang đồng hành cùng bạn.

 

 

No.21: Hương hoa, gỗ, xạ hương (Floral Woody Musk) biến No.21 trở thành món phụ kiện mà bất cứ người phụ nữ thanh lịch, tươi trẻ nào cũng hết sức tự tin khi “khoác lên mình”.

Morra gợi ý bạn dành trao No.21 cho Mẹ - người phụ nữ vĩ đại luôn yêu thương bạn vô điều kiện.

 

 

No.91: Mang dấu ấn hoa Chypre tinh xảo (Floral Chypre) đặc trưng bởi hoa diên vĩ (iris) và hoắc hương (patchouli), hương thơm của No.91 dành riêng cho các Lady sắc sảo và tinh tế. 

No.91 là dấu hương được Morra “recommend” bạn dành tặng cho sếp nữ và các nữ đối tác.

 

 

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận