Morra ra mắt PARFUM size 20ML - Dấu hương độc quyền Morra size 20ML

Morra ra mắt PARFUM size 20ML - Dấu hương độc quyền Morra size 20ML

 
Lần đầu tiên ra mắt và độc quyền tại Morra Việt Nam: 
𝐏𝐚𝐫𝐟𝐮𝐦 𝐬𝐢𝐳𝐞 𝟐𝟎𝐦𝐥 
 
Sau nhiều năm đồng hành cùng Quý khách hàng trên hành trình khám phá những dấu hương đặc trưng, Morra cảm nhận được rằng mỗi vị khách của mình luôn sở hữu phong cách cá nhân cùng góc nhìn đặc biệt tinh tế. Và Morra Parfum 20ml - dấu hương phiên bản 20ml ra đời như một cách thức để Morra nâng cấp trải nghiệm của Quý khách hàng, bởi hơn ai hết, Morra hiểu các bạn luôn xứng đáng với những sản phẩm chất lượng, được đầu tư, sáng tạo bằng tất cả chân thành và tâm huyết. 
 
 

 
 
Dấu hương 20ml khoác lên mình diện mạo thanh lịch, sang trọng cùng đường nét sắc sảo khó hòa lẫn. Mặt cắt tinh xảo trên thân chai mang dấu ấn của pha lê (dark grey crystal) kết hợp cùng sắc xám cân bằng và tinh khiết. Để hoàn thiện về mặt tạo hình, ý tưởng đã trải qua nhiều lần phác thảo, sửa chữa, chọn lọc chất liệu và bắt đầu sản xuất trong vòng hơn một năm qua. 
 
 

 

 

 

Sở hữu một mức giá dễ chịu, việc lựa chọn và trải nghiệm dấu hương 20ml trở nên dễ dàng hơn với nhiều cá nhân trong tình hình kinh tế biến động. Đặc biệt, tuy ngoại hình có phần “bé nhỏ” nhưng khách hàng hoàn toàn có thể trải nghiệm dịch vụ ghi lại dấu ấn cá nhân trên tem chai tương tự như dấu hương size 50ml và 100ml. Và bởi nhỏ gọn nên dấu hương 20ml càng trở nên tiện dụng. Khách hàng có thể dễ dàng mang theo bên mình dấu hương yêu thích mỗi khi du lịch hay “back up” cho những dịp hẹn hò, hội họp.

 

 

Morra thương mời Quý khách hàng ghé thăm Trung tâm trải nghiệm nước hoa Morra và các cửa hàng Morra để trải nghiệm tận tay phiên bản độc quyền: Parfum 20ml chính thức từ ngày 14/12/2023
 
Morra chờ bạn!
 
 
 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận