Những điều thú vị về nước hoa và độ tuổi (phần mở đầu)

Những điều thú vị về nước hoa và độ tuổi (phần mở đầu)

Theo những nghiên cứu được chia sẻ từ Chuyên gia, xu hướng lựa chọn nước hoa của bạn sẽ thay đổi trong từng giai đoạn của cuộc đời. Nếu bạn cũng ngạc nhiên khi vài năm trước bản thân rất yêu thích citrus nhưng hiện tại lại đang mê đắm hương thơm mạnh mẽ của nước hoa rêu phong, hãy để Morra giải thích vì sao yếu tố độ tuổi lại có thể tác động đến cách bạn lựa chọn nước hoa nhiều đến vậy. 
 
Việc chọn nước hoa bị ảnh hưởng theo độ tuổi đến từ 3 yếu tố chính là kiến thức được truyền lại, sự nhạy bén của khứu giác và trải nghiệm cá nhân. 
 
Kiến thức: Bạn sẽ có nhận thức rõ ràng hơn về nước hoa nếu các thành viên trong gia đình bạn cũng sử dụng và yêu thích nước hoa. Trong khoảng thời gian dài, thông tin và cảm nhận của họ về thế giới của hương thơm dễ dàng được bạn tiếp thu. Đó là lý do vì sao khi mới bắt đầu mua sắm nước hoa, người ta có xu hướng lựa chọn hương thơm tương đồng với mùi hương mà bố mẹ hoặc người thân thường sử dụng. 
 
Khứu giác: Khứu giác của mỗi người sẽ có mức độ nhạy bén khác nhau. Nhiều người trong số các bạn thực sự nhạy bén một cách tự nhiên với mùi hương và hương vị. Càng thêm tuổi, khứu giác lại càng thêm sành sỏi. Bạn sẽ mua nước hoa vì hương thơm thực sự tinh tế của chúng, không phải vì độ nổi tiếng của thương hiệu hay vẻ hào nhoáng của bao bì. 
 
Trải nghiệm: Khi bạn càng đi nhiều, càng khám phá và trải nghiệm nhiều về cả văn hoá, ẩm thực và lối sống, khứu giác trở nên nhạy bén hơn, tinh tế hơn. Và đó là lý do càng nhiều tuổi, bạn càng có yêu cầu cao hơn trong việc lựa chọn nước hoa. Điểm chung của những người có cuộc sống giàu trải nghiệm chính là họ luôn biết chính xác bản thân yêu thích điều gì và theo đuổi những mùi hương như thế nào. 
 
Trong các phần tiếp theo của chuỗi bài viết, Morra sẽ giới thiệu về xu hướng lựa chọn nước hoa của những độ tuổi nhất định. Hy vọng những thông tin từ chủ đề này có thể hữu ích và giúp bạn dễ dàng chọn ra cho mình đưa ra phần nào gợi ý cho các bạn trong việc tìm kiếm và lựa chọn “signature perfume”.
 
 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận