Perfume layering - Tự tạo dấu hương của riêng bạn

Perfume layering - Tự tạo dấu hương của riêng bạn

Khái niệm “Perfume layering” hay mix nước hoa có lẽ đã khá quen thuộc với những người yêu “hương”.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt, hay đơn giản chỉ cần một mùi hương khó tìm thấy ở ai khác thì hãy cùng Morra tìm hiểu sâu hơn về “Perfume layering” và dấu hương Base No.8 nhé!

“Perfume layering” là phương pháp khá phổ biến để người dùng nước hoa có thể tạo nên mùi hương độc đáo bằng cách mix các mùi hương khác nhau. Với những người hiểu rõ về nước hoa, bạn sẽ hiểu được tính chất của các nốt hương và kết hợp chúng một cách hài hoà. Ngoài ra, bạn vẫn có thể mix bất kỳ theo sở thích, hoặc sử dụng các loại dưỡng thể để làm tăng độ lưu hương cho nước hoa.

Về Base No.8

 

Base No.8 là dấu hương thuộc BST December Comeback từ nhà hương Morra.

Được tạo nên từ những nốt hương hoa thuần tuý, Base No.8 mang nét nữ tính nhẹ nhàng, song vẫn khiến đối phương bị chinh phục ngay từ lần đầu chạm mặt. Dấu hương âu yếm trên da, thơm thoảng hương hoa trắng và húng quế. Càng về sau, hương hoa nhài và diên vĩ càng trong veo. Cuối cùng, chạm nhẹ ở hậu vị là xạ hương và vanilla khiến hương thơm thêm phần hài hoà.

Tạo nên dấu hương của riêng bạn với Base No.8

Có lẽ vì đặc tính nhẹ nhàng, Base No.8 không chỉ là dấu hương phù hợp với những cô nàng nữ tính mà còn có khả năng kết hợp cùng những mùi hương khác để tạo nên một “chất” riêng biệt.

Bạn có thể bắt đầu bằng cách đơn giản nhất là xịt trước Base No.8 lên da, sau đó xịt một mùi nước hoa khác bạn yêu thích lên trên. Các nốt hương cơ bản như vani hay xạ hương từ Base No.8 sẽ giúp dấu hương của bạn thêm hài hoà và tăng độ lưu hương cho nước hoa.

Với những bạn mới bắt đầu với việc “Perfume layering”, bạn có thể dùng Base No.8 để mix cùng một loại nước hoa có hương hoa nhài. Hay táo bạo hơn bằng cách mix cùng một loại nước hoa có gia vị.


Nước hoa như một thứ "ngôn ngữ" thay bạn nói lên cá tính, sở thích và màu sắc riêng của bản thân. Vậy nên hãy cứ tận hưởng theo cách của riêng bạn! Bắt đầu với những mùi hương của bạn cùng Base No.8 và chia sẻ với Morra trải nghiệm của bạn nhé!
 

 

 
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Santo 13/04/2024

Good day! Do you know if they make any plugins too help with SEO?
I'm trying too get my blog to rank for some targeted keywords but I'm not seeing very
good gains. If you know of any pleawe share.
Thank you!

Alsso visitt my web-site; https://Vavada.Webgarden.com/

Gudrun 17/02/2024

I'm curious to find out what blog system you are working with?
I'm having some small security issues with my latest site and I would likee too
find something more safe. Do you have any solutions?

My blog; https://6172c0d1723bd.site123.me/