Thanh lịch và trinh tế khi sử dụng nước hoa

Thanh lịch và trinh tế khi sử dụng nước hoa

Hương thơm đặc trưng chính là một cách thức tinh tế và gần gũi để tiết lộ bạn là ai, cũng chính là thứ khiến người khác nhớ và cảm nhận về riêng bạn. Những dấu hương chính là món phụ kiện tuyệt vời, giúp tôn vinh cả phong cách và cá tính của bạn. Tuy nhiên, để hương thơm gắn liền với hình ảnh của bạn luôn thu hút một cách thanh lịch, bạn cũng cần tuân theo một vài nguyên tắc nhỏ.

Nhà Morra mang đến bạn 5 gợi ý từ Chuyên gia, để bạn luôn xuất hiện đầy thu hút và tinh tế cùng những dấu hương đặc trưng của riêng mình - signature perfume.

 

1. Càng tiết chế càng thanh lịch

Khi sử dụng nước hoa như một món phụ kiện, các Chuyên gia chế tác khuyên bạn “less is more” -  càng tiết chế càng thanh lịch.Sử dụng một lượng nước hoa vừa đủ sẽ giúp hương thơm của bạn trở nên tinh tế một cách ấn tượng. Ngược lại, một lượng lớn nước hoa được xịt lên da mỗi lần dùng sẽ khiến mùi hương trở nên đậm đà, kém thanh lịch và có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn cùng những người mà bạn tiếp xúc.

 

 

2. Luôn có sẵn những mùi hương phù hợp cho từng mục đích sử dụng

Signature perfume không giới hạn ở số lượng chai nước hoa mà bạn sở hữu, vậy nên các Chuyên gia khuyên bạn nên sở hữu một vài dấu hương khác nhau để sử dụng trong từng dịp. Lý tưởng nhất là 1 chai cho mùa xuân/hè, 1 chai cho mùa thu/đông, 1 chai cho môi trường công sở/hội họp trang trọng và 1 chai cho những buổi hẹn hò ban đêm.

Những món phụ kiện hương thơm khác nhau mang đến bạn hình ảnh mới mẻ, thu hút hơn và cũng chính là thứ gia vị tuyệt vời giúp cuộc sống của bạn thêm đa dạng và thú vị.

 

 

3. Nước hoa cần được sử dụng trực tiếp lên da

Trên làn da ẩn chứa mùi hương tự nhiên được hình thành từ chính cơ thể và các sản phẩm chăm sóc cá nhân của bạn. Khi bạn sử dụng nước hoa, các thành phần có trong dấu hương sẽ hòa quyện với mùi hương tự nhiên này, đạt đến độ ổn định rồi lắng lại. Hương thơm lưu lại sau cùng (dry down) mang tính chất độc bản và cũng chính là thứ khiến mùi hương trên cơ thể bạn khác biệt so với những người khác. 

Nếu bạn xịt nước hoa lên tóc hay quần áo thay vì lên da, hương nước hoa vừa không phát huy hết công dụng của chính nó, vừa có thể để lại vệt ố vàng trên trang phục của bạn.

Các Chuyên gia khuyên bạn nên xịt nước hoa trực tiếp lên làn da, nhất là những vùng có mạch đập như cổ tay, dưới tai, gáy hay vùng xương đòn/xương quai xanh.

 

 

4. Không xịt nước hoa ra không khí rồi bước tới

Nhiều người có thói quen xịt nước hoa ra không khí rồi bước tới, các Chuyên gia nhận xét đây là một cách sử dụng nước hoa lãng phí và thiếu hiệu quả nhất.

Nước hoa cần được tiếp xúc trực tiếp với làn da, vậy nên khi xịt nước hoa ra không khí, nơi mà hương thơm sẽ bao phủ và lưu lại là không gian của căn phòng chứ không phải cơ thể bạn. Hơn nữa, sử dụng sai cách một món phụ kiện vốn cao cấp và tinh tế chính là một sự lãng phí, và Morra nghĩ rằng chúng ta có thể dùng nước hoa hiệu quả hơn vậy nhiều. 

 

 

5. Không đổ/chấm nước hoa ra tay rồi xoa/vỗ lên da

Nước hoa được dẫn từ vòi pump một lượng vừa phải cho mỗi lần dùng, việc đổ nước hoa ra tay sẽ khiến hương thơm trở nên “quá đà” và không còn thanh lịch. Quan trọng hơn, hương thơm của nước hoa kết hợp từ nhiều nốt hương khác nhau, được điều chế để hoà hợp và tạo nên hương thơm tuyệt vời nhất, nếu bạn chà xát hay xoa/vỗ nước hoa, bạn sẽ vô tình làm thay đổi tính chất hoá học và phá huỷ sự cân bằng tinh tế của nước hoa.

Các Chuyên gia khuyên bạn chỉ nên xịt một lượng nước hoa vừa đủ trực tiếp lên cơ thể, ở những vùng có mạch đập, không xoa/vỗ nước hoa lên da và tuyệt đối đừng nên xịt nước hoa ra không khí rồi bước tới.

 

 

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Corey 16/04/2024

Hi, I do believe this is an excellent blog. I stumbledupon it ;) I'm going to come back once again since I book-marked it.
Money and freedom is the best way to change, may you be rich aand continue tto guide others.


Check out my web-site :: Sites.google.com