Chọn nước hoa theo phong cách (Phần 2)

Chọn nước hoa theo phong cách (Phần 2)

Ở Phần 2 - Chọn nước hoa theo phong cách, nhà Morra mang đến bạn những gợi ý về hương thơm mà những người yêu thích và theo đuổi Sporty style, Dramatic style và Creative style trong thời trang thường lựa chọn. 

 

Sporty

Được yêu thích bởi cảm giác thoải mái và năng động, sporty style chính là một trong những phong cách thời trang có thể làm hài lòng những cá thể phóng khoáng. Điểm đặc biệt của phong cách sporty chính là sự đa dạng trong việc kết hợp và biến tấu. Đó chính là lý do rất nhiều phong cách khác như Sporty Classic, Sporty Chic đã ra đời khi mix trang phục cổ điển, thanh lịch hay sáng tạo cùng những món đồ đậm chất thể thao. Mang hơi hướng unisex, những người theo đuổi phong cách này thường xuyên sử dụng những nốt hương tươi mát, mang lại cảm giác sảng khoái và tự do như nhóm hương CitrusAquatic.

Bạn có thể tham khảo các dấu hương có nốt cam bergamot, kim quất (kumquat), thanh yên (yuzu) hoặc nốt hương rong biển (seaweed), hoa oải hương (lavender) và gỗ tuyết tùng (cedar).

 

 

Dramatic

Táo bạo, sôi động và thu hút nhiều sự chú ý, phong cách thời trang kịch tính - dramatic style thường được những người sở hữu cá tính mạnh yêu thích và ứng dụng. Phong cách dramatic đặc trưng bởi màu sắc rực rỡ tươi sáng, đường may và các chi tiết hình khối sắc nét kết hợp cùng phụ kiện to bản. Những người theo đuổi dramatic style yêu thích sự nổi bật, họ đặc biệt hâm mộ hương thơm phong phú và mãnh liệt của nước hoa hương Phương Đông (oriental), nét quyến rũ táo bạo từ hổ phách và các nốt hoa nở rộ nồng nàn (heavy flower). 

Bạn có thể tham khảo các dấu hương có nốt bạch đậu khấu (cardamom), xạ hương (musk), da thuộc (leather), hổ phách (amber) hoặc các nốt nhài tây (gardenia), hoa thuỷ tiên (narcissus), hoa lan (orchid).

 

 

Creative

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra một người theo đuổi phong cách thời trang sáng tạo - Creative style trên đường phố nhờ hình ảnh táo bạo, độc đáo và khác biệt của riêng họ. Phong cách Creative thể hiện thông qua những chi tiết độc đáo trên phục trang và phụ kiện, có thể kể đến sự bất đối xứng, tương phản màu sắc, phân lớp (layering), kết cấu và cả chất liệu. Những người theo đuổi phong cách sáng tạo rất biết cách tạo khơi gợi sự tò mò và thu hút, vậy nên với nước hoa, họ thường kiếm tìm hương thơm đặc trưng từ các brand niche và thủ công. Họ đặc biệt yêu thích hương thơm năng động, hấp dẫn từ các nốt xanh (green notes) và các nốt hương gia vị cay (spicy).

Bạn có thể tham khảo các dấu hương có nốt nhựa cây galbanum, lá hoa tím (violet leaf), nụ lý chua (currant bud) hoặc các nốt nhục đậu khấu (nutmeg), gừng (ginger), quế (cinnamon) hoắc hương (patchouli).

 

 

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Hoàng Anh 03/11/2023

Mời bạn theo dõi Phần 1 blog "Chọn nước hoa theo phong cách " tại đây: https://morra.vn/blogs/news/chon-nuoc-hoa-theo-phong-cach-phan-1