Những điều chưa ai nói với bạn về nước hoa

Những điều chưa ai nói với bạn về nước hoa

Khi đời sống được nâng cao, con người có xu hướng yêu chiều bản thân và khiến mình trở nên tinh tế, thanh lịch hơn bằng "phụ kiện" nước hoa. Song, nếu chỉ sử dụng nước hoa mà không biết những điều độc đáo này thì thật đáng tiếc. Cùng Morra tìm hiểu những điều thú vị mà có thể chưa ai nói cho bạn bằng bài viết dưới đây!

1. Nước hoa có thể “làm hại” tóc của bạn

Có nhiều loại nước hoa có chứa cồn sẽ gây khô tóc nếu bạn sử dụng thường xuyên. Chúng ta thường muốn những người xung quanh ngửi thấy dấu hương của mình, nhưng lại lo lắng note hương nhanh phai nên đã xịt một ít lên tóc để tự trấn an bản thân. Tuy nhiên, nếu bạn nào đang có thói quen này thì nên dừng lại ngay để tránh gây hại cho da đầu và tóc nhé. 

2. Dấu hương tự biến đổi tùy theo mỗi người 

Khá bất ngờ nhưng đó là sự thật! Mỗi dấu hương sau khi sử dụng là sự kết hợp giữa hương ban đầu và những yếu tố khác như môi trường, cơ địa và cách bạn sử dụng nước hoa như thế nào. Vì vậy, mỗi người sẽ có dấu hương hoàn toàn khác nhau dù dùng chung một loại nước hoa.

3. Đừng “hành hạ” chiếc mũi của mình

Chậm lại bạn ơi! Chỉ nên thử liên tục tối đa 3 loại dấu hương khác nhau. Vì mũi của bạn đã quá tải, sẽ khó để cảm nhận chính xác từng note hương. Hãy tìm một ít hạt cà phê, hít một hơi thật sâu để mũi được "relax" trước khi thử các dấu hương tiếp theo.

4. Dấu hương là “liều thuốc” cải thiện tâm trạng

Không phải tự nhiên mà nước hoa có rất nhiều dấu hương độc đáo và mới lạ, mỗi hương thơm sẽ phù hợp với trạng thái cảm xúc của bạn vào những ngày khác nhau. Hãy chọn cho mình hương thơm nhẹ dịu chiết xuất từ các loại hoa nếu muốn thư giãn hoặc hương cam quýt để tỉnh táo hơn vào đầu ngày.

5. Đến 33% người mua nước hoa nam là nữ!

Tâm lý chung của nhóm bạn nữ này là muốn tìm kiếm sự mạnh mẽ từ nước hoa nam, mà không thể tìm thấy ở các dòng nước hoa dành riêng cho phái nữ. Bên cạnh đó, họ đã phần nào khẳng định cá tính và sự khác biệt hoàn toàn so với những người người khác.

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

 Morra chờ bạn!

Tác giả: Bà Rachel Adler - Giám đốc phụ trách giám sát các sản phẩm về sắc đẹp của StyleCaster Media Group.

Link tham khảo: https://stylecaster.com/beauty/weird-facts-about-perfume/

Tags: Morra, chưa ai nói với bạn, nước hoa, bí mật
← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Flossie 07/03/2024

I like the helpful info you provide in your articles.
I'll bookmark your weblog and check again hre regularly.
I'm quite certain I'll learn many new stuff
right here! Best of luuck for the next!

Heree is mmy web blog ... telegra.Ph

Alejandro 11/01/2024

Everyone loves what you guys temd to bee up too. Such clever ork and reporting!
Keep up the good works guys I've added you guys to my own blogroll.


My blog post - vavadacasino.populiser.Com