Dùng nước hoa đúng cách

Dùng nước hoa đúng cách

Nước hoa luôn được xem là “phụ kiện” đặc trưng, giúp người khác dễ dàng nhận ra bạn. Nhưng xịt nước hoa như thế nào để dấu hương cứ vấn vương mãi bên mình, giữ hương suốt nhiều giờ liền?

Cùng Morra tìm hiểu một số cách xịt nước hoa giúp lưu hương hiệu quả nhé!

1. Nên xịt nước hoa ở vùng da có mạch máu
Bạn không nhất thiết phải xịt nước hoa khắp cơ thể. Nên xịt nước hoa ở những vùng do có mạch máu, do đây là những vị trí có độ ẩm cao hơn, giúp nước hoa dể dàng thấm vào da và khuếch tán mùi hương đi khắp cơ thể.

Vì vậy, hãy ưu tiên xịt nước hoa ở những vùng da có mạch máu như cổ tay, khuỷu tay trong, sau gáy… để giữ dấu hương lưu lại lâu hơn nhé!

2. Dưỡng ẩm trước khi xịt nước hoa
Dấu hương sẽ được lưu giữ lâu hơn ở những vùng da có độ ẩm tốt. Do đó, bạn có thể thoa dưỡng da trước khi xịt nước hoa. Đây là một trong những mẹo nhỏ để bạn có thể lưu giữ hương thơm lâu hơn. 

Mách nhỏ là bạn nên lựa chọn những dòng dưỡng thể không mùi để tránh tình trạng bị trộn hương, gây ảnh hưởng đến mùi hương của nước hoa.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng vaseline thay cho dưỡng ẩm. Bằng cách thoa một lượng nhỏ vaseline lên vùng da bất kỳ rồi xịt nước hoa lên trên. Vaseline sẽ có thể giúp lưu hương lâu hơn.

3. Xịt nước hoa ngay sau khi tắm
Sau khi tắm, lỗ chân lông trên cơ thể sẽ giãn ra so với bình thường, vì vậy, xịt nước hoa vào thời điểm này sẽ giúp lưu hương tốt hơn bao giờ hết.

4. Có thể xịt nước hoa lên quần áo
Ngoài việc xịt nước hoa lên da, bạn có thể thử xịt nước hoa lên quần áo trước khi ra ngoài. Đây cũng là một mẹo hay giúp lưu hương tốt hơn. Do khi xịt nước hoa lên quần áo, các hạt lưu hương trong nước hoa sẽ bám lại và được lưu giữ trong từng sợi vải giúp chúng lâu bay hơi hơn.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số loại nước hoa có thể gây ố vàng cho quần áo.


Đừng quên theo dõi hoặc liên hệ trực tiếp với Morra để biết thêm nhiều tips hay khi sử dụng nước hoa và chọn cho mình dấu hương riêng nhé!

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận