Tính cách ẩn sau dấu hương

Tính cách ẩn sau dấu hương

Hương thơm của nước hoa có những đặc điểm riêng độc đáo. Theo nghiên cứu của các Chuyên gia, những người có tính cách tương đồng thường có xu hướng yêu thích các nhóm hương giống nhau. Vậy nên mùi hương mà bạn yêu thích có thể bộc lộ nhiều điều thú vị về cá tính cũng như phong cách của bạn.

Trong các post chia sẻ kiến thức trước đây, Morra đã đề cập đến các nhóm hương xuất hiện trong những chai nước hoa hiện đại. Cùng theo dõi bài viết hôm nay của Morra để xem hương thơm mà bạn hằng yêu có thể tiết lộ những gì về bạn.

 

Floral (nước hoa hương hoa cỏ)

Floral chính là nền hương phổ biến nhất trong các nhóm nước hoa. Những người thích hoa thường yêu thích màu sắc và ánh sáng dịu dàng của mùa xuân cùng với sự mềm mại và gần gũi của các vật dụng bằng bông và len mịn. Họ nữ tính, nhẹ nhàng, hoà nhã và thường cầu toàn. Họ tìm kiếm ở nhóm hương Floral một hương thơm cổ điển nhưng không kém phần tinh tế để làm điểm nhấn cho mình trong mọi dịp. Hoa mộc lan, hoa nhài, hoa anh thảo, hoa diên vĩ, hoa hồng và hoa huệ tây chính là một số hương hoa mà họ đặc biệt yêu thích.

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Floral: No. 05 (Osmanthus 16), No. 94 (Camel Vanilla 11)

 

Amber/Oriental (nước hoa hương Phương Đông)

Những chai nước hoa hương Phương Đông luôn mang trong mình một sức hấp dẫn lạ kỳ. Những người yêu thích hương thơm Amber/Oriental thường lãng mạn, nồng nàn và gợi cảm. Họ hướng ngoại và thường gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng sự thú vị, hào phóng và tài ăn nói. Họ yêu thích những gam màu sặc sỡ, những trang sức, phụ kiện độc đáo và đặc biệt yêu mến những sản phẩm từ lụa, nhung mịn và óng ánh của sa tanh. Trong nước hoa, những người yêu hương Phương Đông thường tìm kiếm và song hành cùng những nốt hương như gỗ thơm, vani, trầm hương, tobacco, mật ong và hoa nhiệt đới.

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Amber/Oriental: No. 25 (Lost Cherry 22), No. 28 (Amber Oud 09)

 

Fruity (nuóc hoa hương trái cây)

Hương thơm Fruity mang đến sự thú vị và “ngon lành” cho những chai nước hoa hiện đại. Những người yêu thích hương thơm trái cây thường cởi mở, tự tin và đầy nhiệt huyết. Họ vui tươi, có khiếu hài hước và thích phiêu lưu, khám phá. Họ đặc biệt yêu thích hương thơm và tận hưởng chúng bằng tất cả các giác quan. Người yêu hương trái cây thường đặc biệt tìm kiếm cho mình những nốt hương bùng nổ và độc đáo từ quả mơ, mận, đào, kem, chocolate ngậy béo hay caramel ngọt ngào. Nói cách khác, nếu họ yêu hương trái cây, họ cũng sẽ dành nhiều tình cảm cho hương Gourmand (hương ẩm thực sành điệu).

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Fruity: No. 04 (Blackcurrant 10), No. 16 (Rose Quince)

 

Chypre (nước hoa hương Síp)

Một nền hương tinh xảo như Chypre chính là niềm khát khao của rất nhiều người đam mê nước hoa. Những người sử dụng nước hoa hương Chypre thường rất quyến rũ, tinh tế, mạnh mẽ và đầy tham vọng. Họ yêu thích phục trang may đo hoàn hảo với chất liệu da thuộc, da lộn, len cashmere và len lụa barathea. Họ luôn đĩnh đạc, tự tin, ái mộ thời trang, hương thơm và phong cách sống chuẩn mực. Có thể nói, hương Chypre chính là một trong những mùi hương gắn liền với hình ảnh cá nhân của họ.

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Chypre: No. 12 (Gardenia), No. 91 (Iris 12)

 

Citrus (nước hoa cam quýt)

Trong những ngày hè ngập nắng, ít ai có thể cưỡng lại sự mát mọng và sảng khoái của những chai nước hoa Citrus. Hương nước hoa Citrus thường được chọn lựa bởi những người có tinh thần lạc quan, vui vẻ và hạnh phúc. Họ yêu thích nước hoa cam quýt bởi sự tươi sáng, sạch sẽ và mát mẻ hơn là sự khiêu gợi, bí ẩn hay quyến rũ. Họ yêu thích tự do và những hoạt động ngoài trời, thích một chiếc áo phông sạch mới hơn là những bộ trang phục chỉnh tề và nghiêm nghị. Những người yêu thích hương cam quýt có thể sử dụng nhiều chai nước hoa khác nhau cho từng dịp phù hợp, tuy nhiên Citrus vẫn luôn là sự lựa chọn làm họ thoải mái nhất.

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Citrus: No. 15 (Lemon Cedar), No. 11 (Mandarina Aqua 11)

 

Fougere/Green (hương rêu phong/nốt xanh) 

Những chai nước hoa Fougere/Green luôn mang trong mình sức sống mạnh mẽ nhưng cũng thật bí ẩn và khó đoán. Hương thơm Fougere/Green thường được ưa chuộng bởi những người thông tuệ, sâu sắc và bí ẩn. Họ có thân hình mảnh khảnh, đôi mắt đen với cử chỉ nhẹ nhàng, trang phục nhã nhặn và tinh tế. Những người yêu thích hương rêu phong và các nốt xanh thường dành nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn trước khi quyết định gắn bó với một loại nước hoa nào đó. Trong công việc, họ rất chu đáo, kỹ lưỡng và làm việc có phương pháp. Fougere/Green thường được chọn bởi những người có kinh nghiệm sâu sắc về thế giới - những người đã quen với những mùi hương rực rỡ suốt những năm tháng tuổi trẻ.

 

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Fougere/Green: No. 33, No. 02 (Lilybell 07)

 

Aquatics (nước hoa hương biển)

Những người yêu thích Aquatics đánh giá nền hương này luôn mang đến họ cảm giác mới lạ, phóng khoáng và sống động. Những người yêu thích hương thơm của đại dương có tính cách tương đồng với các phẩm chất của nước: rõ ràng, minh bạch nhưng đồng thời khó nắm bắt và khó cưỡng lại, đôi khi phóng khoáng như một dòng thác hoặc tĩnh lặng như một hồ nước êm. Họ tự tin, thông minh, bộc trực và lịch lãm. Họ yêu thích những mùi hương sống động, sắc nét, sạch sẽ và sảng khoái. Và đó cũng là lý do vì sao họ luôn ưu tiên bộ ba Chypre, Citrus và Aquatics để làm nổi bật cá tính và phong cách riêng của mình.

 

Morra gợi ý các dấu hương dành cho bạn yêu thích Aquatics: No. 24 (Harmony of the Sea), No. 95 (Oceania 12)

 

Morra hy vọng rằng thông tin vừa rồi sẽ cung cấp thêm nhiều điều thú vị cho các tín đồ yêu thích nước hoa. Đừng quên theo dõi Morra để biết thêm nhiều bí mật chưa được bật mí trong các chuyên mục lần sau nhé.

Morra chờ bạn!

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Jeannette 29/12/2023

Its like you red my mind! You appear to know so much about this, lije youu wrote thee bopok in it or something.
I think that youu could ddo with somee pics to drive the messagge
home a little bit, but instead of that, this is
fantastic blog. A great read. I wikll definitely be back.


Also visit my blog post :: Sites.Google.com